อย่างหล่ออะ!!! ไอเดียชุดเพื่อนเจ้าบ่าวเท่ๆ

Last updated: 23 ต.ค. 2561  |  3053 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อย่างหล่ออะ!!! ไอเดียชุดเพื่อนเจ้าบ่าวเท่ๆ

 

"งานแต่งงาน"ะสมบูรณ์แบบไปไม่ได้เลย ถ้าขาดแก๊ง “เพื่อนเจ้าบ่าว” เพราะนอกจากจะเป็นการแสดงออกถึงความยินดีและคอยเป็นกำลังใจให้คู่บ่าวสาวแล้ว ยังเป็นเหมือนสีสันให้กับงานแต่งงาน ดังนั้น เมื่อได้รับเกียรตินี้แล้ว ต้องไม่ทำให้ใครผิดหวัง! พวกคุณต้องทำหน้าที่เพื่อนเจ้าบ่าวให้เต็มที่เต็มพลัง เอาให้หล่อยกทีม!

 

#ทีมหล่อคลาสสิค

เริ่มต้นกันด้วยไอเดียแรกแบบคลาสสิคมาตรฐาน ดูดีแน่นอนแบบยกทีม นั่นก็คือ “การใส่สูทผูกไท” แนะนำเลยว่า ควรลงทุนสักนิด ด้วยการสั่งตัดตามไซส์เพื่อนเจ้าบ่าวเลย ถึงจะราคาสูงกว่าพอสมควร แต่ผลงานที่ได้จะออกมาเพอร์เฟคมากกว่าการซื้อสูทสำเร็จรูปตามร้านต่าง ๆ ที่มีไซส์จำกัด ซึ่งอาจจะไม่ได้เหมาะสมกับรูปร่างของทุกคนในทีม นอกจากนี้เรายังสามารถกำหนดสีและชนิดของผ้าได้เองด้วย ซึ่งเรื่องสีนี่ก็สำคัญ มีทริคง่าย ๆ คือ ให้เลือกสีอ่อน หรือ เข้มกว่าชุดเจ้าบ่าวเฉดหนึ่ง เพื่อช่วยทำให้เจ้าบ่าวดูโดดเด่นขึ้น เป็นพระเอกของงานอย่างแท้จริง

 

 

#ทีมกั๊กหล่อ

“กั๊กหล่อ” นะ ไม่ใช่เก๊กหล่อ เพราะพระเอกของไอเดียนี้ คือ “เสื้อกั๊ก” อีกไอเดียชุดเพื่อนเจ้าบ่าวที่หล่อไม่แพ้ใคร ดูสบาย ๆ เป็นทางการน้อยกว่าสูท แต่ก็ยังให้ลุคที่ดูสุภาพเท่เนี้ยบให้เกียรติงาน จัดไปเลยเป็นทีม โดยให้เลือกเสื้อกั๊กเป็นสีเดียวกับชุดสูทของเจ้าบ่าวไปเลย นำมาใส่ทับเสื้อเชิ้ตสีขาว แล้วเพิ่มความน่าสนใจขึ้นอีกด้วยเนคไท หรือ ดอกไม้ติดที่อกเสื้อสักนิด แค่นี้ก็ดูดีแล้วล่ะ

 

 

#ทีมสายเอี๊ยม

ขยับขึ้นไปอีกเลเวล ด้วยไอเดียชุดเพื่อนเจ้าบ่าวในธีม “สายเอี๊ยม (Suspenders)”  ใส่คู่กับเสื้อเชิ้ตสีพื้น และที่จะขาดไม่ได้ก็คือ “โบไท” เท่ ๆ ในโทนสีเดียวกัน เป็นลุคเพื่อนเจ้าบ่าวที่ดูสนุก มีสีสัน ไม่น่าเบื่อ เหมาะสำหรับงานแต่งงานที่ชิล ๆ แบบเป็นกันเอง ช่วงพิธีการก็จัดเต็มแบบนี้ พอถึงช่วง After Party ก็ถอดเอี๊ยมออก แค่นี้ก็สนุกสุดเหวี่ยงกันต่อเนื่องยาว ๆ ได้ทั้งคืน

 

#ทีมกางเกงขาสั้น

ไอเดียนี้เหมาะมาก ๆ กับการจัดงานแต่งงานที่ชายทะเล หรือ งานแต่งแบบ Outdoor ซึ่งไม่ได้เน้นพิธีรีตองอะไรมากนัก จะมีสไตล์ไหนที่เหมาะไปกว่าชุดเพื่อนเจ้าบ่าวแบบ “กางเกงขาสั้น” ให้ใส่คู่กับเชิ้ตสีขาวเท่ ๆ ใส่สบายไม่อึดอัด บวกกับแว่นกันแดดอีกสักนิด ไม่ต้องหล่อเนี้ยบ แต่ก็ดูลงตัวผ่อนคลาย เหมาะกับบรรยากาศสบาย ๆ มีแต่คนกันเองแบบนี้เป็นที่สุด

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Mover.in.th

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้